Nó hoạt động như một "cửa" và chuyển hướng lưu lượng truy cập đến trang web chính, và để xếp hạng cao trên công cụ tìm kiếm. Bằng cách tạo ra các Doorway pages trang web cố gắng thao túng SERPs để có thứ hạng cao hơn.
mô tả về Doorway pages |
Doorway pages thường được lưu trữ trên tên miền riêng biệt. Các trang này đứng "đơn lẻ" có nghĩa là họ có liên kết đến các trang web chính, nhưng chính những trang web này lại không có bất kỳ liên kết nào trỏ về nó.
Những gì gây khó chịu về Doorway pages?
Doorway pages chỉ là "cửa ra vào", họ nhận được lưu lượng truy cập và chuyển hướng tới trang web khác. Các trang được tạo ra là cho công cụ tìm kiếm,nó không mang lại giá trị về mặt nội dung cho người dùng.Kể từ khi các trang web khá nhiều có nội dung tương tự như các trang web chính hầu hết các công cụ tìm kiếm có thể không tìm thấy nó có lợi để có chúng trong chỉ mục của họ.
Doorway pages đã tồn tại một thời gian khá dài, nó là rất mạnh và em chắc rằng có những trang web sử dụng chiến lược này vào ngày hôm qua là tốt, nhưng có những con số về các site đã ra đi.
Một ví dụ về 1 chiến lược Doorway pages :
Một cửa hàng hoa có một trang web chính và mua khá nhiều tên miền có liên quan . Mỗi tên miền được gắn cho trang liên quan đến gửi hoa và liên kết đến các trang web chính.
Hãy tưởng tượng nếu tất cả các trang web đó đều trong 10 kết quả xếp hạng trên trang đầu của Google, Yahoo và các công cụ tìm kiếm khác người dùng sẽ cảm thấy như thế nào!Người dùng sẽ nhận thấy cùng một nội dung giống hệt nhau trên các trang web và kết thúc nó luôn là một trang web duy nhất! Nó sẽ không công bằng cho các khách truy cập hoặc chủ sở hữu trang web khác?
Nếu mọi người đang sử dụng Doorway pages như một chiến lược xếp hạng,mọi người nên dừng và tính toán lại chiến lược của bạn ngay khi còn chưa bị phạt.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét